Month: August 2023

  • วันหยุดเพิ่มเติมประจำปี 2566

    วันหยุดเพิ่มเติมประจำปี 2566 เรียนพนักงานทุกท่าน ตามที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2566 ได้มีมติให้เพิ่มวันหยุดราชการเป็นกรณีพิเศษ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะในภาคธุรกิจและการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ดังนั้นบริษัท จึงขอประกาศวันหยุดทำการเพิ่มเติมอีก 1 […]

    Know More

  • แจ้งบังคับใช้โครงสร้างองค์กร และ คู่มือปฏิบัติงาน เรื่องอำนาจดำเนินการ ฉบับปรับปรุง

    แจ้งบังคับใช้โครงสร้างองค์กร และ คู่มือปฏิบัติงาน เรื่องอำนาจดำเนินการ ฉบับปรับปรุง เรียนพนักงานทุกท่าน ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2566 เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ได้อนุมัติให้แก้ไข ปรับปรุงโครงสร้างองค์กร และคู่มือปฏิบัติงาน เรื่องอำนาจดำเนินการ จึงขอนำส่ง โครงสร้างองค์กร และ คู่มือปฏิบัติงาน เรื่องอำนาจดำเนินการ […]

    Know More

  • วิธีบล็อกเบอร์จากต่างประเทศ ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหลอกให้โอนเงิน

    วิธีบล็อกเบอร์จากต่างประเทศ ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหลอกให้โอนเงิน

    กสทช. ร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายในไทย เปิดบริการปฏิเสธรับสายจากต่างประเทศ หรือ บล็อกเบอร์โทรจากต่างประเทศ เพื่อป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาหลอกเอาเงิน ซึ่งจากรายงานข่าวหลายครั้ง ส่วนมาก

    Know More

  • วิธีบล็อค SMS สแปม หลอกลวง จากมิจฉาชีพ ทั้ง iOS และ Android

    วิธีบล็อค SMS สแปม หลอกลวง จากมิจฉาชีพ ทั้ง iOS และ Android

    หลายๆ ครั้งมีข่าวผู้คนตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพโดนดูดเงินในบัญชี ส่วนนึงก็มาจากการคลิกลิงค์จาก SMS หลอกลวง ที่ถูกส่งมาให้ทางเบอร์โทรศัพท์ โดยเป็นข้อความดึงดูดใจ เช่น แจกเงิน โปรโมชั่นพิเศษ การกู้เงินดอกต่ำ เป็นต้น ทำให้หลายๆ คนหลงเชื่อ กดลิงค์เข้าไป แล้วก็ถูกหลอกให้เสียเงินเสียทองจนหมดตัว เรามาลองดูวิธีบล็อก SMS […]

    Know More

  • ระบาดหนัก มัลแวร์ฝังลิงก์โฆษณา โผล่หน้าค้นหาบน Google

    ระบาดหนัก มัลแวร์ฝังลิงก์โฆษณา โผล่หน้าค้นหาบน Google

    ระบาดหนัก มัลแวร์ฝังลิงก์โฆษณา โผล่หน้าค้นหาบน Google มีใครกดค้นหาแล้วกดที่ลิงก์โฆษณากันมั่งไหม? ไม่นานมานี้ ผู้ใช้งาน Reddit สังเกตเห็นว่าการค้นหา Driver AMD Radeon ผ่าน Google จะมีลิงก์โฆษณาขึ้นมาลำดับแรก […]

    Know More

  • วิธียื่นภาษีออนไลน์

    วิธียื่นภาษีออนไลน์

    เตรียมความพร้อมก่อนยื่นภาษีปี 2565 มาศึกษาวิธีการยื่นภาษีออนไลน์กันเถอะ!

    Know More

  • หนังสือมอบอำนาจ เรื่องการมอบอำนาจการลงนามอนุมัติ

    เรียนพนักงานทุกท่าน สืบเนื่องจากการมอบอำนาจให้ นางสาวพรทิพย์ แซ่ลิ้ม ตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายให้บริการขนส่งและกระจายสินค้าระหว่างประเทศ ลงนามอนุมัติตามคู่มือการปฏิบัติงาน เรื่องอำนาจดำเนินการแทน นายชาญณรงค์ สนธิอัชชรา ซึ่งได้ลาออก และมีผลตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 นั้น […]

    Know More